//thêm html marquee để chữ chạy HTML marquee Tag //hết marquee // thêm icon // hết icon //code hoa roi //het code hoa roi

Kiến Thức Là Biển Cả - Hiểu Biết Của Ta Chỉ Là Một Giọt Nước

...

Bị chương trình quản cáo và các chương trình khác gây nhiêu chrome

Bị chương Quảng cáo và các chương trình lạ gây nhiễu Chrome?

Nếu bạn thấy Chrome hoạt động có vẻ bất thường (bị quảng cáo không tắt được, xuất hiện nhiều trang web lạ, v.v.) thì rất có thể máy của bạn đã bị chương trình lạ đột nhập. Hãy thử dùng Công cụ xóa phần mềm (bản beta). Phần mềm này giúp đưa Chrome về tình trạng ban đầu bằng cách quét và gỡ bỏ các chương trình lạ làm ảnh hưởng đến cài đặt ban đầu của Chrome. 



 Công cụ xóa phần mềm hoạt động bằng cách quét các chương trình thường xuyên gây rối Chrome. Các chương trình này không hẳn là phần mềm độc hại nên nhiều khi chúng thoát được cổng quét vi-rút trên máy bạn. Công cụ xóa phần mềm không quét hết vi-rút trên máy bạn.


Cách cài đặt và sử dụng Công cụ xóa phần mềm beta
Công cụ xóa phần mềm quét các chương trình thường xuyên gây rối Chrome và gợi ý bạn hãy gỡ bỏ chúng. Để sử dụng, hãy làm như sau:

  1. Tải phần mềm xuống máy tinh
  2. Mở Công cụ xóa phần mềm này ra. Công cụ này sẽ quét máy của bạn ngay lập tức để tìm phần mềm lạ, đáng nghi ngờ
  3. Nếu phát hiện thấy phần mềm lạ, công cụ này sẽ hiện thông báo liệt kê cho bạn biết có bao nhiêu chương trình đã bị phát hiện
  4. Hãy bấm vào Gỡ bỏ các phần mềm lạ đáng nghi ngờ (Remove suspicious programs). chờ cho đến khi bạn thấy thông báo 'Đã xóa xong' (Removal complete). Một số ứng dụng đang mở có thể bị đóng trong quá trình này.
  5. Hãy bấm vào Tiếp tục (Continue) để thoát khỏi công cụ này. (Nếu máy của bạn cần phải khởi động lại thì công cụ này sẽ hiện thông báo Khởi động (Restart). Chrome sẽ tự động mở lại và hỏi bạn có muốn khôi phục lại cài đặt ban đầu không. Hãy chọn Cài đặt lại (Reset).
Sau khi khởi động lại máy tính có thể chương trình Chrome sẽ không vào được internet vào làm theo các bước sau:
Vào setting>Show Advanced setting > Change proxy setting > LAN setting > bỏ chọn mục Proxy server

0 nhận xét:

Copyright © 2016 Sách Hay Kitty